Cách lọc danh sách khách mời ở tiệc cưới

Khách mời đến tham dự tiệc cưới cũng là một vấn đề gây khó khăn cho cô dâu chú rể. Khi mà cô dâu chú rể không biết nên mời ai bỏ ai, ai đến...

Cach-loc-danh-sach-khach-moi-o-tiec-cuoi
Khách mời đến tham dự tiệc cưới cũng là một vấn đề gây khó khăn cho cô dâu chú rể. Khi mà cô dâu chú rể không biết nên mời ai bỏ ai, ai đến tham dự và ai không đến, hay bố mẹ hai bên sẽ mời bao nhiêu khách. Vì vậy, mình xin gợi ý cho bạn cách chọn lọc danh sách khách mời ở lễ cưới trong bài viết sau đây!

Liệt kê những người bạn muốn họ có mặt tại buổi tiệc chỉ là công việc cơ bản để tạo nên danh sách khách mời ở tiệc cưới. Ở ngày vui của mình, bạn phải quyết định được sự có mặt nào là cần thiết, sự vắng mặt nào là có thể chấp nhận được. Bài viết sẽ giúp bạn lọc danh sách khách mời ở tiệc cưới, giúp buổi tiệc trở nên đầm ấm và vui vầy hơn.

1 Phân nhóm khách mời:
Hãy lập ra cho mình danh sách với những cái tên khác nhau, ví dụ như A, B, C, D để không bị nhầm lẫn khi chọn lọc danh sách khách mời ở tiệc cưới.

Cach-loc-danh-sach-khach-moi-o-tiec-cuoi

Nhóm khách mời A là thành viên của gia đình, bạn bè thân thiết. Nhóm B là những người có quan hệ như bạn học, đồng nghiệp, khách hàng, đối tác tin cậy,… Nhóm C là bạn bè hai bên gia đình cô dâu và chú rể. Nhóm cuối cùng là nhóm những vị khách thường liên lạc, bạn cũ, đồng nghiệp cũ… Chọn lọc khách mời ở tiệc cưới mới hay tăng giảm số lượng ra sao sẽ bắt đầu từ danh sách D cho đến danh sách A.

2 Chọn lọc khách mời của người thân:
Thường trong đám cưới thì số lượng khách mời của bố mẹ nhiều khi còn nhiều hơn số lượng khách mời của cô dâu và chú rể. Vì lượng khách này tăng giảm khó lường trước nên có thể gây ra một số rắc rối.

Từ đầu thì cô dâu chú rể nên phân chia rõ ràng ở cả hai bên gia đình nhà trai và nhà gái. Hãy giới hạn chọn lọc khách mời ở tiệc cưới tối đa, hãy nói bố mẹ chuẩn bị cho mình một danh sách riêng dựa trên những giới hạn đã thống nhất.

khach-moi-2

3 Chọn lọc khách mời đi kèm:
Thường ngoài những vị khách chính thì có thể bạn sẽ còn được đón thêm những vị khách đi kèm khác như vợ hoặc chồng, người yêu hoặc con cái của những vị khách bạn sẽ mời đến dự lễ cưới của mình. Vì vậy, để dự trù tình huống này, thiệp mời nên đề cập cụ thể người sẽ có mặt tại lễ cưới. Ví dụ như người bạn/anh/chị cùng với ai đến dự lễ cưới. Có thể nên ghi rõ trong thiệp cưới một câu là bạn sẽ đến cùng với ai vui lòng báo trước để cô dâu chú rể chuẩn bị đón tiếp được tốt nhất.

Với một danh sách khách mời ở tiệc cưới phù hợp, những người có mặt tại buổi tiệc sẽ dễ dàng hòa mình và tạo nên bầu không khí mà bạn mong muốn. Chúc bạn có một lễ cưới vui vẻ và hạnh phúc bên những người thân thiết của mình.

khach-moi-3

COMMENTS

Tên

Blogger,2,Chia Sẻ,4,Infographic,1,Phần Mềm,3,Quy Trình,1,Thủ Thuật,1,Váy Cưới,3,
ltr
item
Demo-Sonct: Cách lọc danh sách khách mời ở tiệc cưới
Cách lọc danh sách khách mời ở tiệc cưới
http://i.imgur.com/ZDWS3yZ.png
Demo-Sonct
https://demo-4ngaymai.blogspot.com/2016/12/cach-loc-danh-sach-khach-moi-o-tiec-cuoi_9.html
https://demo-4ngaymai.blogspot.com/
https://demo-4ngaymai.blogspot.com/
https://demo-4ngaymai.blogspot.com/2016/12/cach-loc-danh-sach-khach-moi-o-tiec-cuoi_9.html
true
37474881588634500
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy