Những điều các cặp đôi cần lưu ý khi chuẩn bị cưới

Đám cưới là một ngày trọng đại và quan trọng trong cuộc đời của mỗi người vì thế bất cứ ai cũng muốn tổ chức một đám cưới thật hoàn hảo v...

nhung-dieu-cac-cap-doi-can-luu-y-khi-chuan-bi-dam-cuoi
Đám cưới là một ngày trọng đại và quan trọng trong cuộc đời của mỗi người vì thế bất cứ ai cũng muốn tổ chức một đám cưới thật hoàn hảo và đáng nhớ. Chính vì lẽ đó, các cô dâu chú rể nên lưu ý tránh những điều sau đây để ngày cưới được trọn vẹn hơn.

1 Nước tới chân mới nhảy:
Bạn nên phân bổ các công việc cần chuẩn bị cho đám cưới trong vài tháng trước khi đám cưới diễn ra thì lúc ấy, mọi chi tiết cho khâu chuẩn bị đều được bạn chu toàn. Đừng để cận khoảng 1-2 tháng trước khi cưới mới bắt đầu chuẩn bị lo cho đám cưới, vì khi đó có rất nhiều việc bạn cần phải làm. Thời gian này bạn rất bận rộn, không có thời gian để chăm chút tỉ mỉ cho từng chi tiết nhỏ. Vì thế, dễ dẫn đến sơ sót, làm cho đám cưới không được trọn vẹn.
nuoc-den-chan-moi-nhay

2 Những tranh cãi nhỏ nhặt không đáng có:
Trong những ngày chuẩn bị cưới, dĩ nhiên 2 bạn luôn trong tâm trạng căng thẳng vì phải lo toan nhiều việc hoặc có những việc diễn ra không được như ý. Nhưng đừng vì thế mà dẫn đến cãi vã vì những lí do nhỏ nhặt mà làm ảnh hưởng đến niềm vui khi ngày cưới quan trọng của cả đời người sắp diễn ra. Lúc ấy, 2 bạn cần bình tĩnh cùng nhau giải quyết vấn đề, không nên cáu giận, buồn bực.

tranh-cai-nho-nhat

3 Thay đổi loại mỹ phẩm:
Trong những ngày gần đám cưới, bạn không nên chọn loại mỹ phẩm nào khác để sử dụng nếu như da bạn thuộc loại mẫn cảm, dễ bị dị ứng. Vì nếu bị dị ứng thì rất khó để da bạn hồi phục trong thời gian ngắn, khiến bạn mất tự tin khi tiếp khách dự lễ cưới.

thay-doi-loai-my-pham

4 Thống nhất mọi thứ cùng nhau ngay từ đầu giữa hai gia đình:
Cùng thống nhất ngay từ đầu những ý kiến của cả hai gia đình khi thảo luận việc chuẩn bị đám cưới.

Dù hai bạn luôn hiểu và đoán biết được sở thích, phong cách của nhau nhưng các cô dâu chú rể cũng cần chia sẻ và thống nhất với nhau trong việc lựa chọn các dịch vụ. Hoặc hai bạn cũng có thể phân công những khoản mỗi nhà phụ trách với những thống nhất cơ bản để tránh làm mất hòa khí đôi bên. Việc gần gũi và trao đổi với người lớn để đi đến đồng thuận trong quá trình chuẩn bị cưới cũng quan trọng không kém quyết định chung của hai bạn. Người lớn đã trải qua kinh nghiệm cưới nên cũng sẽ là nhà tư vấn đáng tin cậy cho những thủ tục nghi lễ và những điều cần lưu ý cho ngày cưới.

Trong trường hợp các bậc phụ huynh mỗi người mỗi ý, không hài lòng chuyện này, không vừa ý chuyện kia, như vậy sẽ rất khó để trọn vẹn đôi đường. Vì thế, bạn không nên quá lo lắng về việc phải làm sao để hài lòng tất cả mọi người. Hai bạn chỉ cần cố gắng làm những điều tốt nhất mà hai bạn có thể làm là được, dĩ nhiên không quên tiếp thu những đóng góp hữu ích mà hai bạn thấy điều ấy tốt nhất cho đám cưới.

thao-luan-thong-nhat-truoc-khi-cuoi

5 Chọn nhà hàng đãi tiệc cưới:
Ngày cưới là ngày trọng đại trong đời, sẽ không có cơ hội để rút kinh nghiệm cho lần sau. Vì thế bạn nên tìm hiểu kỹ càng về nhà hàng bạn đặt tiệc cưới về địa điểm nhà hàng, cách trang trí, phong cách phục vụ, thức ăn,…để ngày vui của bạn được trọn vẹn hơn.

Qua những lưu ý trên, hi vọng các cô dâu chú rể tương lai sẽ có một lễ cưới tuyệt vời và hạnh phúc nhất, tránh những việc không vui ảnh hưởng đến tâm lý và lễ cưới.

sanh-tiec-cuoi

COMMENTS

Tên

Blogger,2,Chia Sẻ,4,Infographic,1,Phần Mềm,3,Quy Trình,1,Thủ Thuật,1,Váy Cưới,3,
ltr
item
Demo-Sonct: Những điều các cặp đôi cần lưu ý khi chuẩn bị cưới
Những điều các cặp đôi cần lưu ý khi chuẩn bị cưới
http://i.imgur.com/SGUZcO6.png
Demo-Sonct
https://demo-4ngaymai.blogspot.com/2016/12/nhung-ieu-cac-cap-oi-can-luu-y-khi_7.html
https://demo-4ngaymai.blogspot.com/
https://demo-4ngaymai.blogspot.com/
https://demo-4ngaymai.blogspot.com/2016/12/nhung-ieu-cac-cap-oi-can-luu-y-khi_7.html
true
37474881588634500
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy